[Kharla Fic ] Agian (9)

Pairing : John Harrison(SnowPrince!Khan) / HuntsGirls!Marla McGivers

Type:AU Fanfiction

*แฟนฟิคนี้แต่งเพื่อความบังเทิงของเจ้าของบล็อกเท่านนั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับภาพยนต์ บุคลจริง เหตุการณ์จริง สถานที่ใดๆทั้งสิ้น

*********************************************

Chapter 9

Khan P.O.V

ผมนอนหลับๆตื่นๆบนเตียงคนไข้พลางคิดว่าผมจะช่วยมาร์ลาออกมายังไง สักพักผมก็ดึงสายน้ำเกลือออกจากแขนและลุกจากเตียงไป ผมเปิดตู้เสื้อในห้องคนไข้ยังดีเขาเก็บเสื้อผ้าผมไว้ ผมรีบไปเปลี่ยนทันทีแล้วรีบออกจากห้องไปทันที ผมใช้บันไดหนีไฟ สักพักผมได้ยินประกาศเรื่องผมหายไปจากห้องพัก นั้นทำให้ผมเร่งความเร็วมากขี้นจนพ้นไปจากโรงพยาบาลได้(แถมสป็อคกับจิมตามไม่ทันอีกต่างหาก)

.

.

.

.

.

.

.

ตอนนี้ผมมาอยู่ในป่า บรรยากาศอึ้มครึ้มทั้งมืดทั้งหนาว ไหนจะต้นไม้แปลกๆอีก สมแล้วที่เป็นป่าของอีวิลคิง ผมเดินไปเรื่อยๆจนไปถึงปราสาทเก่าของอีวีลคิง สภาพยังดูดีอยู่แต่ทรุดโทรมลงไปหน่อย ผมปีนกำแพงส่วนพระราชวังเข้าไป ตอนนี้ตามทางเดินค่อนข้างเงียบ ผมจึงรีบไปส่วนห้องคุมขังทันที เมื่อผมไปถึงที่นั้นก็พบห้องขังที่ขังมาร์ลาไว้ ผมปรี่ไปจับลูกกรงไว้แล้วเรียกชื่ออีกฝ่ายเบาๆ

” มาร์ลาๆตื่นเถอะนี่ผมเอง “

” ใครอีก ฉันบอกแแล้วอย่ามา..ข่าน! “

เธอลุกจากเตียงไม้มาหาผมทันที มือเรียวบางของเธอลอดผ่านลูกกรงมาจับใบหน้าผมไว้ มือของผมกุมมืออีกคนไว้แน่น

” ฉันนึกว่าจะไม่มีคนมาช่วยแล้ว แต่คุณก็มาช่วยฉัน “

” แป๊บน่ะ ผมขอหากุญแจก่อน “

ผมลุกไปหากุญแจที่จะมาไขห้องแต่แล้วมีอะไรมาจับบ่าผมไว้แล้วเข้ากระแทกกับผนัง ผมร้องลั่นออกมาอย่างเจ็บปวด

” แหม่ๆองค์ชายหิมะลงทุนมาถึงนี้เพื่อมาช่วยพรานสาวเลยทีเดียว “

” อีวิลคิง ปล่อยมาร์ลาไปเถอะ ให้เรื่องเป็นเรื่องระหว่างเราสองคนเถอะ…. “

อีวีลคิงเดินตรงมายังผมที่ยังนอนกองกับพื้น แล้วเขากระซิบอะไรกับทหารทมิฬและก็จากไป จากนั้นคนร่างใหญ่ตรงหน้าก็ตรงมาบีบคอผม ผมพยายามแกะมือออก เขายกร่างผมลอยเหนือพื้น

ฉึก! 

เสียงของมีดที่แทงตรงช่วงท้องผมมันดังมาพร้อมกับเสียงกรีดร้องของมาร์ลาที่ดังขึ้น เขาปล่อยร่างผมลงไปกองกับพื้น เลือดค่อยไหลจากบาดแผลมาอย่างช้าๆ

” ข่านนนนนน! “

” ……. “

ผมพลาดท่าเหรอเนี่ย ตาของผมมองไปยังเธอเป็นเชิงว่า ‘ ผมขอโทษ… ‘ จากนั้นโลกของผมก็ดับวูบไปเลย

.

.

.

.

.

” ข่าน ตื่นเถอะ “

.

.

.

.

.

.

.

” ข่าน เจ้ายังอยู่มั้ย “

.

.

.

.

.

.

.

.

.

” ตื่นสิเฮ้ย!!!! “

ผมรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่มาตบไปตามใบหน้าผมไปมา ผมจึงลืมตาขึ้นมา ผมก็รู้เลยว่าอะไรตบหน้าผม มันคือแมวดำตัวหนึ่ง… เดี๋ยว!!เมื่อกี้มันพูดกับผมใช่มั้ย!?! แมวมันพูดได้เรอะ ผมกำลังจะแหกปากแต่มันเอามือมาอุดปากผม

” แหกปากให้พวกทหารทมิฬมันรู้ตัวเรอะ!!! “

” อูอี้ๆ(เอามือออกจากผมน่ะไอ้แมวบ้า!!) “

” โอเคๆปล่อยก็ได้ “

มันค่อยๆเอามือออกจากปากผม แล้วคืนร่างเป็นคนเหมือนเดิม ผมจำได้แล้ว….. เจ้าแมวดำตัวที่มาร์ลาช่วยมันไว้แล้วตั้งชื่อว่าเชอร์ล็อคนิ ไม่ใช่ๆเขาคือคุณเทวดาสก็อตตี้ เอ๋!ผมงงไปหมดแล้ว

” ข้าปลอมแปลงเป็นเจ้าเหมียวมานานแล้ว องค์ชาย และ….ข้าเกลียดชื่อเชอร์ล็อค!!!มันเฉิ่มมาก “

” ครับๆสนใจผมก่อนมั้ยเลือดจะไหล…แอ้ก! “

ผมก็ล้มไปกองกับพื้นอีกครั้ง จนกระทั่งก็รู้สึกตัวอีกทีก็ที่บ้านจิมพร้อมกับแผลที่รักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

__________________________________________________________________

Marla P.O.V

ฉันนอนขดตัวบนเตียงไม้แข็งๆ ให้ตายสิเตียงแข็ง_ิบหาย ฉันเริ่มข่มตาหลับ แต่แล้วได้ยินเสียงเหมือนใครบางคนมาเรียกฉัน

” มาร์ลาๆตื่นเถอะนี่ผมเอง “

” ใครอีก ฉันบอกแแล้วอย่ามา..ข่าน! ”

ฉันลุกจากเตียงไม้มาหาข่านทันที มือฉันของลอดผ่านลูกกรงมาจับใบหน้าเขาไว้ มือของเขากุมมือฉันไว้แน่น

” ฉันนึกว่าจะไม่มีคนมาช่วยแล้ว แต่คุณก็มาช่วยฉัน “

” แป๊บน่ะ ผมขอหากุญแจก่อน “

เขาลุกไปหากุญแจที่จะมาไขห้องแต่แล้วมีอะไรมาจับบ่าอีกคนไว้แล้วเข้ากระแทกกับผนัง นั้นทำให้เขาร้องลั่นออกมาอย่างเจ็บปวด

” แหม่ๆองค์ชายหิมะลงทุนมาถึงนี้เพื่อมาช่วยพรานสาวเลยทีเดียว “

” อีวิลคิง ปล่อยมาร์ลาไปเถอะ ให้เรื่องเป็นเรื่องระหว่างเราสองคนเถอะ…. “

อีวีลคิงเดินตรงมายังข่านที่ยังนอนกองกับพื้น แล้วเขากระซิบอะไรกับทหารทมิฬและก็จากไป จากนั้นคนร่างใหญ่ตรงหน้าก็ตรงมาบีบคอเขาไว้โดยที่เขาออกพยายามแกะมือออก เขายกร่างข่านลอยเหนือพื้น

ฉึก! 

เสียงของมีดที่แทงตรงช่วงท้องข่านมันดังมาพร้อมกับเสียงกรีดร้องของฉันที่ดังขึ้น เขาปล่อยร่างข่านลงไปกองกับพื้น เลือดค่อยไหลจากบาดแผลของเขามาอย่างช้าๆ ฉันพยายามเอื้อมมือไปหาเขาแต่มันมีลูกกรงมาขวางไว้ หลังจากนั้นทหารทมิฬก็ลากร่างที่หมดสติของเขาไป

” ข่านนนนนน! “

” ……. “

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ฉันนอนบนเตียงไม้และสะอื้นในลำคอ และนึกถึงข่านเขาเกือบช่วยฉันได้แล้วแต่เขาโดนทหารทมิฬทำร้ายปางตาย มันเป็นภาพที่ติดตาฉันมากสุดในตอนนี้ ฉันพยายามข่มตาหลับ สักพักก็ได้ยินเสียงเปิดประตูกรงขังดังขึ้น ฉันจึงเหงยน่ามองและพบแคโรลยืนอยู่ตรงหน้า

” ฉันรู้ว่าเธอไม่อยากพูดกับฉันเพราะฉันคือลูกของอีวิลคิง แตาฉันไม่ได้ร้ายเหมือนพ่อฉันน่ะ มาร์ ”

ฉันมองหน้าแคโรล ที่จริงตอนนี้ฉันไม่อยากเห็นคนตรงหน้าด้วยซ้ำแต่อย่างน้อยคนตรงหน้ายังนิสัยดีกว่าอีวิลคิงแล้วกัน แคโรลเห็นว่าฉันสงบลงแล้วจึงพูด

” องค์ชายหิมะของเธอยังไม่ตาย… มีคนมาช่วยไว้ทัน ”

ฉันที่นอนบนเตียยงไม้ลุกพรวดและแทบไม่อยากจะเชื่อด้วยซ้ำ ฉันจึงถามอีกที

” จะ…จริงหรอ!? ”

” แคโรล ลูกมาทำอะไรที่ห้องขัง ”

ฉันและแคโรลหันไปก็พบอีวิลคิงยืนอยู่ตรงหน้า เขาดูโมโหมากหลังจากที่ได้ยินลูกสาวเขาพูดว่าข่านยังไม่ตาย ชายสูงวัยเดินปรี่ไปยังฉันที่นอนอยู่บนเตียง เขาจิกหัวเต็มแรงและตบหน้าอีกคนแรงๆ ตอนนี้มีเลือดตรงมุมปาก

” หลังจากที่ข้าได้เลือดเจ้าแล้วนังพราน ข้าจะกรีดเลือดข่าน จะทำให้เขาทรมานจนอ้อนขอความตายจากข้า ”

” คิดว่าทำได้หรอ ไอ้สารเลว! ”

อีวิลคิงเหวี่ยงฉันพื้นแล้วเตะเข้าที่ท้องอย่างแรง ฉันจึงกัดปากข่มความเจ็บปวดไว้ แคโรลเข้ามาห้าม

” พ่อ อย่าเดี๋ยวเธอตาย ”

” จริงสิ ข้าต้องใช้เลือดเธออยู่ ฝากดูนางล่ะ อย่าให้ตาย ”

อีวิลคิงเดินออกจากห้องขัง แคโรลรีบมาดูฉันกองกับพื้น เธอกรอกยาบางใส่ปากฉัน ฉันรู้สึกความเจ็บปวดที่หายไปอย่างรวดเร็ว

” นอนพักซักสองสามชั่วโมง ร่างกายเธอก็จะเหมือนเดิม ขอโทษแทนพ่อฉันด้วยมาร์ ”

” มะ…ไม่เป็นไร… ”

” …แต่… ”

” ขอฉันพักผ่อน….. ”

ฉันลุกจากพื้นเพื่อไปนอนแต่แคโรลเรียกไว้ ฉันจึงหันไป

” เดี๋ยว..! เธอรักองค์ชายข่านใช่ไหม ”

” ใช่… ”

แคโรลยิ้มบางแล้วเดินออกจากห้องขัง โดยทิ้งให้ฉันงงกับคำถาม

” ฉันจะบอกว่าในคืนบรรจบเจ้าชายหิมะของเธอจะมาช่วยแน่ ฉันรับรอง ”

 

TBC.

ใส่ความเห็น